Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2020

Một số lợi thế khi sở hữu chiều cao chuẩn

Bạn có biết chiều cao chuẩn đem lại những lợi thế gì trong cuộc sống hay không? Hãy cùng Sachainchi VN điểm danh những lợi ích khi sở hữu một chiều cao lý tưởng qua bài viết dưới đây nhé

Trong đám đông, sự chênh lệch về chiều cao là yếu tố dễ dàng nhận diện nhất, những người sở hữu chiều cao ấn tượng sẽ nhanh chóng thu hút được nhiều chú ý, sau đó mới xét đến yếu tố gương mặt và cuối cùng là năng lực. Chiều cao vượt trội cũng mang đến vô số lợi thế mà các “nấm lùn” không thể có được.

Ứng tuyển vào các ngành nghề được xã hội coi trọng


Phi công, tiếp viên hàng không, cảnh sát, người mẫu… đều là các ngành nghề được xã hội coi trọng, mức thu nhập cao cùng điều kiện làm việc có nhiều đãi ngộ hấp dẫn.

Tuy nhiên, để có thể theo đuổi công việc này, trước khi bàn đến năng lực chuyên môn, các bạn bắt buộc phải sở hữu chiều cao nổi bật. Tùy vào đặc điểm của từng công việc, yêu cầu chiều cao sẽ khác nhau.



Muốn trở thành nam người mẫu, chiều cao phải đạt từ 1m75 trở lên, nữ người mẫu phải đạt chiều cao trên 1m65, tiếp viên hàng không nữ phải cao trên 1m58, nam cao trên 1m65… so sánh các tiêu chuẩn chiều cao này với mặt bằng chiều cao chung của Việt Nam, dễ dàng nhận ra rằng, chỉ một bộ phận nhỏ đối tượng có thể đáp ứng yêu cầu này, sau đó mới xét đến các kỹ năng chuyên môn khác.

Dù sở hữu gương mặt ưa nhìn hay bảng thành tích nổi bật, các bạn vẫn sẽ bị đánh trượt nếu không đáp ứng tiêu chuẩn chiều cao tối thiểu.

Cải thiện sự tự tin


Sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng phải cạnh tranh với một người cao lớn vượt trội, cảm giác đầu tiên của chúng ta thường là run sợ, lo lắng. Với tâm lý này, rất khó để thể hiện được các kỹ năng, kinh nghiệm, ưu điểm của bản thân, nguy cơ thất bại là rất lớn. Ngược lại, khi đã nhận biết được mình có ưu thế về ngoại hình so với đối thủ, chúng ta sẽ tự tin thể hiện mọi thế mạnh của mình, cơ hội chiến thắng sẽ cao hơn.

Kiếm được nhiều tiền hơn


Một nghiên cứu tại Anh đã khẳng định rằng, người cao hơn có thể kiếm được nhiều tiền hơn, cứ cao thêm 1cm thì đàn ông sẽ kiếm thêm khoảng 500 USD/năm – tương đương khoảng 12 triệu VNĐ. Người cao lớn cũng được tiếp cận với nhiều công việc có mức lương cao nên mức thu nhập nhiều hơn cũng là điều dễ hiểu.

Bạn có thể theo dõi thêm chi tiết bài viết chia sẻ phương pháp tăng chiều cao này tại website Sachainchi VN, đây là website chia sẻ kiến thức tăng chiều cao hàng đầu hiện nay được lập ra bởi chuyên gia Trần Nguyễn Hoa Linh

Địa chỉ: 212 Đông Hưng Thuận 02, Quận 12, Hồ Chí Minh
SĐT: 0776549006
Ngày thành lập: 21/10/2014
Admin: Trần Nguyễn Hoa Linh
Sachainchi - Bí quyết cải thiện vóc dáng
Website: https://www.sachainchi.vn/
#sachainchi, #tangchieucao, #chieucao, #hoalinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét