Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2020

Tăng chiều cao hiệu quả cùng chuyên gia Trần Nguyễn Hoa Linh

Bạn đang muốn cải thiện chiều cao nhưng vẫn còn đang phân vân chưa biết cần phải áp dụng các phương pháp nào để có được kết quả tốt nhất? Hãy cùng theo dõi về bài tư vấn sau đây của chuyên gia Trần Nguyễn Hoa Linh, admin của website Sachainchi VN ngay nhé

Câu hỏi 1: Vì sao sau tuổi 20 không thể tăng chiều cao?


Chiều cao của chúng ta không thể tăng thêm sau 20 tuổi nữa là do tấm sụn tăng trưởng. Các tấm sụn tăng trưởng là một lớp sụn đặc biệt, chuyên dụng nằm ở cuối mỗi đầu xương.

Chiều cao được tăng chủ yếu là do sự kéo dài của xương, khi các tấm sụn tăng trưởng vẫn đang hoạt động hoặc ở tình trạng mở. Sau 20 tuổi, sự thay đổi nội tiết tố làm cho các tấm sụn tăng trưởng cứng lại và kéo sát vào nhau, do đó cơ hội xương dài ra không còn nữa.

Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy sụn tăng trưởng này qua kết quả chụp X – quang. Nếu bạn nhận thấy khe hở mảnh ở đầu xương ống quyển thì đó chính là sụn tiếp hợp. Đến một giai đoạn nhất định (thường sau 20 tuổi) việc hàn gắn sụn tiếp hợp sẽ diễn ra, khe hở lúc này sẽ không còn nữa. Đây cũng là lúc đánh dấu quá trình phát triển chiều cao chính thức kết thúc.


Câu hỏi 2: Độ tuổi nào sử dụng thuốc tăng chiều cao hiệu quả


Thuốc tăng chiều cao chỉ có tác dụng bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển chiều cao, giúp hỗ trợ thúc đẩy chiều cao phát triển nhanh chóng. Điều này có nghĩa là nếu như bạn đã quá tuổi có thể tăng chiều cao thì việc sử dụng các sản phẩm này sẽ không còn có tác dụng.

Thông thường, chiều cao của mỗi người sẽ ngừng phát triển sau tuổi 20, nếu có thì cũng không đáng kể, vì vậy mà sau tuổi 20 việc sử dụng thuốc tăng chiều cao sẽ không còn hiệu quả.

Câu hỏi 3: Cha mẹ lùn con cái có thể cao không?


Cha mẹ lo lắng rằng chiều cao khiêm tốn của họ sẽ ảnh hưởng đến chiều cao sau này của trẻ là hoàn toàn hợp lý vì di truyền cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến sự tăng trưởng chiều cao của mỗi người. Nếu cha mẹ sở hữu chiều cao khiêm tốn thì điều này cũng có ảnh hưởng đến chiều cao của trẻ

Tuy nhiên, họ không biết rằng di truyền chiếm khoảng 23% quyết định đến sự tăng trưởng chiều cao của con người trong khi 77% còn lại bao gồm dinh dưỡng, tập thể dục và giấc ngủ, tất cả phụ thuộc vào chế độ chăm sóc sức khỏe cũng như sinh hoạt của trẻ

Điều này có nghĩa là nếu cha mẹ chú ý đến việc bổ sung dinh dưỡng cho trẻ, khuyến khích trẻ tập thể dục và chăm sóc giấc ngủ ngay từ khi còn nhỏ, đặc biệt là trong “thời kỳ vàng” thì trẻ hoàn toàn có thể sở hữu chiều cao vượt trội trong tương lai.

Ngày nay, chiều cao và ngoại hình cũng đóng vai trò rất quan trọng trong cơ hội nghề nghiệp, tình cảm và tương lai của mỗi người. Do đó, mỗi cha mẹ cần trang bị cho mình kiến ​​thức cần thiết về cách chăm sóc chiều cao của con mình để giúp thúc đẩy tăng trưởng chiều cao của trẻ từ bây giờ. Nếu cha mẹ thực hiện các phương pháp phù hợp, trẻ vẫn có cơ hội trở nên cao hơn mặc dù tầm vóc ngắn của cha mẹ.

Bạn có thể cập nhật thêm các bài viết hữu ích khác về tăng chiều cao trên website sachainchi - website chia sẻ kiến thức tăng chiều cao hàng đầu trên thị trường hiện nay

Địa chỉ: 212 Đông Hưng Thuận 02, Quận 12, Hồ Chí Minh
SĐT: 0776549006
Ngày thành lập: 21/10/2014
Admin: Trần Nguyễn Hoa Linh
Sachainchi - Bí quyết cải thiện vóc dáng
Website: https://www.sachainchi.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét