Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2020

Mẹo tăng chiều cao nhanh với sachainchi VN

Nên áp dụng những mẹo tăng chiều cao nào để có được hiệu quả tốt trong thời gian ngắn, các bạn có thể theo dõi thêm bài viết sau đây mà Sachainchi VN chia sẻ để biết cách cải thiện chiều cao tối ưu nhé

Ăn uống đủ chất

Nhiều chuyên gia thế giới đã nghiên cứu rằng, dinh dưỡng đóng góp tới 32% khả năng tăng trưởng chiều cao của trẻ. Đặc biệt, vai trò của khẩu phần ăn cho trẻ trong giai đoạn dậy thì càng quan trọng hơn bao giờ hết, vì thời điểm này, trẻ phát triển rất mạnh về thể lực cũng như hệ thần kinh, nội tiết nên cơ thể cần đảm bảo khoảng 2.200 – 2.400 lượng calo mỗi ngày mới đáp ứng đủ dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển thể chất tốt hơn.

Hạn chế những yếu tố làm chậm phát triển chiều cao

Sử dụng chất kích thích và rượu bia có thể làm giảm khả năng phát triển chiều cao. Bạn nên tránh sử dụng chúng, nhất là khi còn trẻ. Một chế độ dinh dưỡng phù hợp sẽ thúc đẩy việc cao lên và một chế độ dinh dưỡng sai lầm có thể khiến bạn chậm phát triển về chiều cao. Vì vậy, những người trẻ tuổi thường được khuyên phải tránh xa các chất kích thích và rượu bia để cơ thể có thể phát triển toàn diện.

Thể dục thường xuyên

Theo Sachainchi VN chia sẻ, tập thể dục thể thao đúng cách giúp con bạn phát triển tốt nhất và có thể giúp phòng ngừa bệnh tật, ví dụ như béo phì.

Theo Bộ Giáo dục Hoa Kỳ, trẻ cần khoảng 60 phút tập thể dục thể thao, hoạt động thể chất mỗi ngày. Bạn hãy khuyến khích con đi bộ đến trường hoặc đi quanh khu phố. Nếu có thể, hãy đăng ký cho con chơi một môn thể thao tùy theo ý thích và thời gian biểu phù hợp cho trẻ. Bạn cũng nên khuyến khích con tham gia vào những công việc nhà như làm vườn, dọn dẹp nhà cửa, dắt chó đi dạo… để tăng cường vận động.



Vận động đúng tư thế

Tư thế xấu có thể làm cho bạn trông lùn hơn chiều cao thực tế. Khom lưng cũng có thể khiến bạn bị lùn đi.

Nếu bạn thường xuyên khom lưng, xương sẽ quen với tư thế như vậy và dần dần khiến bạn bị khom lưng.

Biết cách đứng, ngồi và ngủ đúng tư thế tuy không phải là cách tăng chiều cao nhanh nhất nhưng chính là chìa khóa giúp bạn duy trì chiều cao. Bạn cũng có thể thực hành các bài tập để cải thiện tư thế theo thời gian. Nếu bạn không biết bắt đầu như thế nào, hãy nói chuyện với bác sĩ. Họ có thể giúp bạn hình thành một thói quen tập thể dục phù hợp.

Bên cạnh đó, đểu hiểu rõ hơn về cách tăng chiều cao hiệu quả, các bạn cũng đừng bỏ qua những bí quyết tăng chiều cao được chia sẻ tại sự kiện Tăng chiều cao hiệu quả cùng sachainchi VN nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét